TRÒ CHUYỆN CÙNG CHUYÊN GIA

SÁNG: 8H00-12H00 / CHIỀU: 13H30 - 20H30

0243 825 5599 - 083 6633 399

ĐƠN VỊ CÔNG LẬP

TRỰC THUỘC
TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN HOÀN KIẾM

TRANG CHỦ > PHỤ KHOA > Khí hư > Khí hư ra nhiều màu trắng gây ngứa khó chịu

Khí hư ra nhiều màu trắng gây ngứa khó chịu

Khí hư ra nhiều màu trắng gây ngứa khó chịu

Đánh giá bài viết

Bạn thấy mình khí hư ra nhiều màu trắng bất thường và có mùi hôi, ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín nhưng bạn không biết mình mắc bệnh lý gì, có nguy hiểm không? Để giải đáp những thắc mắc trên, bạn hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây từ đó nhận biết chính xác bệnh lý của mình và có phương pháp điều trị kịp thời.

Bác sỹ Nguyễn Thị Lan Hương – chuyên khoa cấp I Sản phụ khoa hiện đang công tác tại 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết:

Khí hư sinh lý bình thường của nữ giới thường ở dạng trắng trong như lòng trắng trứng gà, hơi dính, hơi dai, không màu và không mùi thường ra nhiều trước và trong chu kỳ rụng trứng, trước chu kỳ kinh nguyệt. Trong trường hợp khí hư ra nhiều màu trắng  gây ngứa khó chịu có thể là triệu chứng của một số bệnh phụ khoa như:

+ Viêm nhiễm âm đạo: Tình trạng khí hư  ra nhiều màu trắng gây ngứa khó chịu có thể là do chị em bị viêm nhiễm âm đạo mà nguyên nhân gây bệnh có thể là do nấm, vi khuẩn, trùng roi… gây nên. Ngoài biểu hiện ra nhiều khí hư màu trắng đục thì người bệnh còn có biểu hiện ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy đỏ ở vùng kín.

+ Mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục: điển hình là bệnh lậu, Chlamydia… lây nhiễm khi có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh. Những bệnh lý này cũng gây nên tình trạng nhiều khí hư màu trắng gây ngứa rát khó chịu ở vùng kín, kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau và tiểu ra mủ,….

+ Viêm phần phụ:  thường là do biến chứng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tình trạng viêm nhiễm phần phụ (buồng trứng, vòi trứng) có thể khiến chị em thường xuyên có triệu chứng ra nhiều khí hư có màu trắng , kèm theo đau ở vùng bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, rối loạn kinh nguyệt.

+ Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: bệnh lý này cũng có biểu hiện khí hư ra nhiều có màu trắng, khí hư có thể ở dạng đặc dính, khí hư có lẫn máu nếu viêm nhiễm nặng.

Khí hư ra nhiều có màu trắng, ra nhiều khí hư màu trắng

Khí hư ra nhiều màu trắng gây ngứa khó chịu

Những bệnh lý kể trên nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe của nữ giới. Viêm nhiễm có thể lây lan sang các bộ phận khác, gây viêm tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng gây cản trở quá trình thụ tinh dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Chính vì thế, khi thấy có dấu hiệu khí hư ra nhiều có màu trắng khó chịu thì chị em nên chủ động thăm khám và điều trị kịp thời nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm.

Được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa của Trung tâm y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở y tế Hà Nội, Nhà Hộ Sinh chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội đã và đang là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản đáng tin cậy của đông đảo người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận trong những năm vừa qua.

Với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm đã và đang trực tiếp điều trị các bệnh lý phụ khoa và bệnh tình dục bằng những phương pháp độc đáo. Dựa vào từng bệnh lý cụ thể cũng như mức độ nhiễm bệnh, các bác sỹ sẽ có chỉ định điều trị bằng phác đồ Tây y hiện đại, sử dụng các loại thuốc tây y chuyên khoa tốt nhất để làm giảm triệu chứng và loại bỏ tận gốc các tác nhân gây ra nhiều khí hư màu trắng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, vì các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục rất dễ tái phát nhiều lần nên sau khi được điều trị bằng phác đồ của tây, các bác sỹ đông y của phòng khám sẽ cho người bệnh sử dụng thêm thuốc đông y giúp cân bằng nội tiết tố, tăng sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ tiêu viêm, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đồng thời hạn chế các tác dụng phụ của thuốc tây y và hạn chế tối đa mức độ tái phát của bệnh, đặc biệt mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp bệnh tái phát nhiều lần.

Với phương châm “sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, đội ngũ y bác sỹ và nhân  viên của Trung Tâm luôn luôn nỗ lực hết sức mình trong quá trình thăm khám và chữa trị cho người bệnh.

Mọi thông tin chi tiết cũng như thắc mắc về các vấn đề sản phụ khoa,  hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi về số máy: (024) 38.255.599 –  083.66.33.399 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐẶT HẸN

100% BỆNH NHÂN AN TÂM ĐIỀU TRỊ

ĐƠN VỊ
UY TÍN

BÁC SỸ
CHUYÊN KHOA

KỸ THUẬT
TIÊN TIẾN

Y HỌC
TÂN TIẾN

BẢO MẬT
THÔNG TIN

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
SÁNG: 8H00-12H00 CHIỀU: 13H30 - 20H30

0243 825 5599 - 083 663 3399

Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm

Nhà hộ sinh A - 36 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Hà Nội